Cũng nằm trong dạng tin nhắn Chăm sóc khách hàng, tin nhắn Nhắc nhở mang lại khá nhiều hiệu quả cho Doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng SMS Marketing như một phương tiện để duy trì mối quan hệ giữa tổ chức và khách hàng.
Điểm qua những ngành nghề khác nhau, sẽ có những nội dung nhắc nhở khác nhau như:
1- Cửa hàng cắt tóc
Salon tóc Thanh Bùi: Gửi Chị Anh, chị có lịch làm tóc vào ngày mai lúc 11h30 sáng với Mr Thanh. Chị vui lòng nhắn lại chữ OK để đảm bảo đã nhận được tin nhắn từ Salon. Số điện thoại hỗ trợ: 04665 99992
2- Phòng
khám Nha khoa
Nha khoa Thượng Hải - 234 Giải Phóng xin thông báo lịch hẹn
khám răng của anh Trung với Bác sĩ Cát được xếp vào ngày 31/4 lúc 2h00 chiều. Anh vui lòng đến sớm trước 15p để làm thủ tục. Hotline: 0466 700800
3- Ngân
hàng
Ngân hàng
HB nhắn gửi đến Ms Hoa về lịch gặp mặt với chuyên viên của HB tại tầng 5, số 176 Đê La Thành nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống
Đa. Chuyên viên của bạn là Mr Cẩm - 091 838 5087. Nếu có gì thay đổi về giờ giấc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên viên
4- Chăm sóc Sắc đẹp
Chị Thu thân mến, liệu trình phục hồi da toàn diện Deep Beau của chị trong ngày hôm nay được đặt
vào 5 giờ chiều. Chị vui lòng đến sớm trước 10p để làm thủ tục trước - Creepy Korean Salon Bà Triệu
5- Bất động
sản
Bạn có lịch xem căn hộ mẫu Black Rose Tam Trinh với chuyên viên Phương - 097 993 8088 vào lúc 8h sáng thứ 7 tuần này. Để thay đổi lịch xem, liên hệ lại trực tiếp với chuyên viên của bạn.
6- Tuyển dụng
Dịch vụ Thành Danh - Phòng nhân sự thông báo: Bạn có một buổi phỏng vấn với Thành Danh vào thứ 6 ngày 1/4 lúc 8h30. Trong trường hợp vắng mặt, vui lòng liên hệ lại số này.
Hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu tin SMS ưng ý dành cho mình.
Để tin nhắn Chăm sóc khách hàng sẽ đem lại hiệu quả nhất, bạn chỉ nên sử dụng một số Tổng đài để nhắn hoặc kết hợp với hình thức gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname!
Chúc bạn thành công
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét