Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

13 từ khóa biến mẫu tin nhắn SMS Marketing của bạn hấp dẫn hơn

Như nào được gọi là những tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn. Câu trả lời rất đơn giản, đó là những tin nhắn mà nội dung có thể giúp truyền cảm hứng dến khách hàng, thúc đầy khách hàng hành động ngay khi đọc được. Để làm được điều đó, bạn phải là một tay chơi về ngôn ngữ trong việc soạn các mẫu tin SMS Marketing, mà nguyên tắc cần được tôn trọng nhất là càng ngắn gọn càng tốt. 
Trong lĩnh vực copywriting, một tập hợp những từ được chứng minh sẽ tác động mạnh đến tâm trí của người tiêu dùng, kích thích người tiêu dùng hành động ngay sau khi tiếp nhận chúng. Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 13 lời gợi ý để khiến cho một tin nhắn SMS Marketing của bạn hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.
Thu hút khách hàng bằng SMS Marketing dễ hơn bạn nghĩ

Nhóm từ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là những từ có thể kích thích trực tiếp khách hàng mua hàng khi họ mở và đọc tin nhắn.
  1. Đạt được. Khách hàng luôn đặt ra những mục tiêu khi sử dụng một dịch vụ hoặc sản phẩm bất kì. Việc bạn cần làm đầu tiên đó là đưa đến khách hàng của những giá trị mà họ sẽ nhận được ngay trong mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm.
  2. Giới hạn – một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng đặt hàng đó là họ sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu như họ không tiến hành.
  3. “nhanh lên” – tác dụng tương tự với từ “giới hạn”.
  4. Ngay bây giờ
  5. Duy nhất – Biến khách hàng trở thành người đặc biệt khi sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm mà Doanh nghiệp bạn đang cung cấp là điều mà bạn – một người Marketing buộc phải tiến hành. Có câu hỏi: Ai không muốn trở thành người duy nhất?
  6. Thêm chi tiêt – Thực tế, chinh những hành vi mua bán được thực hiện dựa trên chủ yếu từ  cảm tính, nhưng con người lại có thói quen tự biện minh cho cảm xúc của mình bằng lý tính – được thể hiện qua kiến thức về sản phẩm và dịch vụ mà họ có thể tìm kiếm được. Điều bạn cần làm là cung cấp cho họ một phương tiện để họ có thể tự tìm hiểu, mà từ trực quan nhất là “Xem thêm”, “Thêm chi tiết”
  7. Khám phá – hiệu quả từ này mang lại tương tự với Xem thêm, nhưng lại mang tác động mạnh mẽ hơn. Bởi thực tế là: Khám phá thường đi liền với kho báu, điều này vốn sẽ hấp dẫn hơn hẳn phải không?
  8. Cần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...