Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Những chiếc đồng hồ lặn yêu thích của chúng tôi

Chúng có thể được tạo ra để sống dưới những con sóng, nhưng đồng hồ lặn đã phát triển theo thời gian. Bò ra khỏi biển trên cổ tay phù hợp với ẩm ướt, những chiếc đồng hồ chống nước khác biệt này đã trở thành chủ đạo trong bộ sưu tập đồng hồ của chúng tôi. Nhiều người thậm chí có thể được mặc hàng ngày, nhảy sành điệu từ bãi biển đến phòng họp - và trở lại.

Và, trong khi có một số tên tuổi đã được thiết lập trong lĩnh vực này - hãy nghĩ rằng 'Seamaster' và 'Submariner' - các nhà sản xuất đồng hồ tiếp tục làm chúng ta ngạc nhiên với các cải tiến thiết kế và tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực ngâm nước mặn này. Vì vậy, hãy đeo kính bảo hộ, dây đeo trên đồng hồ lặn của bạn và đắm mình trong danh sách những chiếc đồng hồ dưới nước tốt nhất của chúng tôi.
Tạo sóng: Omega Seamaster Diver 300M Chronometer


Bản cập nhật gần đây của Omega về tác phẩm kinh điển năm 1993 của họ là một lớp học chính trong hiện đại hóa. Giữ nguyên tinh thần và các đường quét đảm bảo nó trông như ở nhà trong nước, Seamaster Diver 300M có vương miện ốc vít, khung xoay đơn hướng và vỏ trong suốt.

Giống như hầu hết các đồng hồ lặn yêu thích của chúng tôi, nó cũng gật đầu với môi trường sống tự nhiên của đại dương với những điểm nổi bật màu xanh. Ở đây, chúng ta có thể thấy một mặt số bằng gốm màu xanh được đánh bóng (hoàn chỉnh với sóng khắc laser) và dây đeo cao su hải quân. Và nó không chỉ là một chiếc đồng hồ đẹp mắt - Omega cũng đảm bảo rằng đồng hồ bấm giờ này đặt tiền của nó ở nơi có van thoát khí heli của nó;trang bị cho nó khả năng chống nước 1.000 feet.

Đồng hồ bấm giờ Omega Seamaster 300M

£ 3720MUA NGAY

Thả mình trong đại dương: Tudor Black Bay


Nếu có một chiếc đồng hồ đồng nghĩa với lặn, rất có thể đó là Black Bay của Tudor. Sáu mươi năm lịch sử dưới nước có thể được nhìn thấy chưng cất trong chiếc đồng hồ thực sự mang tính biểu tượng này; được cập nhật gần đây với một phong trào cơ học mới được sản xuất bởi Swiss Maison.

Nhưng cách xa dãy núi Alps mà Vịnh Đen thực sự trở thành của riêng mình.Trên dây đeo vải màu xanh, dự trữ năng lượng khoảng 70 giờ làm cho nó trở thành phụ kiện hoàn hảo cho những cuộc phiêu lưu dưới nước. Và, không thấm nước đến 660 feet, bạn vẫn có thể đọc được mặt số màu đen nhờ vào lượng màu xám tự do.

Vịnh đen Tudor

£ 2450MUA NGAY
Dưới biển: Rolex Submariner Date


Ấn tượng như Submariner Date của đồng hồ Rolex, Oyster Bracelet của nó cũng nổi thuyền của chúng ta - có lẽ còn hơn cả đồng hồ thật. Sự pha trộn hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, nó được trang bị khóa Oysterlock - ngăn chặn việc vô tình mở và Glidelock - một sự đổi mới khéo léo cho phép điều chỉnh các liên kết mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào.

Tất nhiên, bản thân chiếc đồng hồ cũng là một thiết bị lặn đáng kinh ngạc.Với mặt số màu xanh quen thuộc đó - được đặc trưng bởi các vạch chỉ giờ được làm từ vàng 18 ct - vỏ có chuyển động đồng hồ bấm giờ được chứng nhận của Thụy Sĩ và dây tóc Parachrom, cung cấp khả năng chống lại cả các cú sốc và biến đổi nhiệt độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...