Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

11 quy tắc khi đeo đồng hồ

Những người đàn ông sành điệu biết không nên đi giày nâu với thắt lưng đen, thắt nơ trước, hoặc đồ ngủ bên ngoài nhà. Khi nói đến đồng hồ mọi người có một chút mờ nhạt về các quy tắc. Chúng ta thường thấy những người đàn ông đeo đồng hồ hoàn toàn không phù hợp với trang phục của họ, hoặc họ đang kiểm tra thời gian cứ sau năm phút trong một cuộc họp.

Biết các quy tắc của đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn tránh làm giả, và họ áp dụng cho đồng hồ đắt tiền, rẻ tiền, giản dị và trang trọng.

11. Đeo đồng hồ trên cổ tay phù hợp với bạn
Nguyên tắc cũ là luôn đeo đồng hồ trên cổ tay không chi phối. Lý do là nó trái ngược với bàn tay chiếm ưu thế. Donith hãy để truyền thống ra lệnh bạn đeo đồng hồ trên tay nào; mặc nó ở nơi bạn thấy thoải mái nhất
Budget Watches

10. Không bao giờ đeo đồng hồ lặn với bộ đồ vest
Chỉ vì James Bond đã làm điều đó, không có nghĩa là bạn nên. James Bond là một điệp viên, trên thực tế, có thể nhảy xuống sông trong bộ đồ bất cứ lúc nào. Theo như chúng tôi có thể nói, anh ấy là người duy nhất (ngoài các diễn viên khác có thỏa thuận chứng thực với Omega), người nên đeo đồng hồ lặn với bộ đồ. Đồng hồ lặn rất cồng kềnh, chúng không phù hợp với áo khoác phù hợp và chúng là một dấu hiệu cho thấy bạn không biết quy tắc đeo đồng hồ hay bạn khao khát có bài hát chủ đề của riêng mình. Giống như cách bạn sẽ đeo kính râm vào ban đêm, để chiếc đồng hồ lặn cho trang phục thường ngày và kết hợp đồng hồ đeo tay đơn giản với bộ đồ của bạn.


9. Mặc đồ tối với bóng tối và sáng với ánh sáng
Nếu bạn ra ngoài vào ban ngày, hãy cân nhắc một khuôn mặt sáng màu hơn như trắng hoặc kem. Tuy nhiên, vào ban đêm tập trung vào các mặt số tối hơn như đen, xám hoặc nâu. Giống như một bộ tuxedo dành cho trang phục buổi tối và bạn sẽ không mặc nó đến bồng bềnh, mặt đồng hồ tối màu nên đeo trên cổ tay bạn vào ban đêm, thay vì trong thời gian phát bóng 9 giờ tại câu lạc bộ đồng quê.


8. Coi chừng ý nghĩa của việc kiểm tra đồng hồ của bạn
Mặc dù một chiếc đồng hồ tuyệt vời là một trong những phụ kiện tối ưu của người đàn ông, việc kiểm tra nó có thể có một số tác động xã hội tiêu cực ngay cả khi đó chính xác là lý do bạn đeo nó!


Nếu bạn có một cuộc hẹn hò, trong một cuộc họp, hoặc tại một sự kiện xã hội, thì hãy hãy kiểm tra đồng hồ của bạn trước mặt người khác. Giống như nó thô lỗ khi kiểm tra điện thoại của bạn tại một bộ phim hoặc nhà hàng, kiểm tra đồng hồ của bạn cho thấy rằng bạn có những thứ khác trong tâm trí của bạn; những điều được ưu tiên hơn công ty hiện tại của bạn. Trừ khi bạn vẫn còn trẻ và có giờ giới nghiêm, cách duy nhất bạn nên biết thời gian hẹn hò là khi nào cô ấy nói chúc ngủ ngon.

Gold Cartier watch, Fort Belvedere cufflinks and a Fort Belvedere collar clip

7. Đồng hồ cặp với trang phục phù hợp
Giống như bạn sẽ ngồi trên bãi biển trong một chiếc áo khoác buổi sáng, bạn cũng không muốn đeo chiếc đồng hồ đeo tay của mình. Hãy thử và kết hợp loại đồng hồ bạn đeo với hoạt động mà bạn tham gia mỗi ngày. Nếu bạn không chắc chắn những gì bạn sẽ làm, hãy kết hợp nó với lựa chọn quần áo của bạn; đồng hồ thể thao với trang phục thể thao, đồng hồ ăn mặc với trang phục kinh doanh, hoặc Timex Weekender đơn giản với trang phục đi biển.


Nếu bạn được mời đến một sự kiện chính thức hoặc tụ tập và quy định về trang phục yêu cầu cà vạt đen, thái độ đã thay đổi về việc đeo đồng hồ. Trong lịch sử, nó được coi là bất lịch sự khi đeo đồng hồ, nhưng các quy tắc liên quan đến cà vạt đen đã được làm mềm để phù hợp với việc đeo đồng hồ ăn mặc đơn giản với mặt và dây đeo màu đen nếu bạn chọn. Một chiếc đồng hồ bỏ túi là một thay thế. Đối với sự kiện cà vạt trắng hiếm, truyền thống yêu cầu bạn hoàn toàn không đeo đồng hồ.

6. Chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ nam khác từ xa
Cũng giống như bạn sẽ không bao giờ chạm vào ví nam khác, don hy vọng sẽ xử lý đồng hồ của anh ấy. Đối với nhiều người đàn ông, đồng hồ là món đồ trang sức duy nhất họ sở hữu hoặc đeo, và họ rất tự hào về việc giữ cho nó không có bụi, không có dấu vân tay và được đánh bóng tốt. Nó rất hoàn toàn ổn khi yêu cầu được xem một chiếc đồng hồ, nhưng don không mong anh ta tháo nó ra khỏi cổ tay mình. Nếu anh ta đề nghị, hãy chấp nhận, nhưng cố gắng xử lý nó ít nhất có thể và không bao giờ đặt nó trên một bề mặt cứng, nơi nó có thể bị trầy xước.

5. Không nên đeo đồng hồ quá to
Trong vài năm trở lại đây, những chiếc đồng hồ quá khổ đã trở thành chuẩn mực trong phong cách đàn ông. Xu hướng phổ biến này chỉ phục vụ một mục đích: hét lên để được chú ý. Một chiếc đồng hồ quá khổ làm lùn cổ tay của bạn, làm mất đi tỷ lệ của toàn bộ trang phục của bạn, và chỉ đơn giản là không phù hợp với bộ trang phục độc đáo.

Đối với một người đam mê đồng hồ, những mặt số lớn đó không gì khác hơn là để hiển thị. Nếu bạn muốn được thực hiện nghiêm túc trong thế giới của tử vi, hãy gắn bó với đồng hồ phù hợp với cổ tay của bạn.
 A cheap watch with fake diamonds

4. Làm cho nó phù hợp
Giống như bất kỳ hàng may mặc hoặc phụ kiện khác, đồng hồ của bạn phải phù hợp với bạn theo hai cách chính. Kích thước của mặt số phải tỷ lệ thuận với cổ tay của bạn, và dây đeo phải vừa khít nhưng thoải mái. Một ban nhạc lỏng lẻo trông có vẻ cẩu thả, vì vậy hãy mang nó đến thợ kim hoàn của bạn để có kích thước đến cổ tay của bạn.

Vacheron Constantin thường được biết đến với những chiếc đồng hồ cao cấp, thanh lịch, nhưng mẫu nạm kim cương này là một chiếc đồng hồ không bóng bẩy
Vacheron Constantin thường được biết đến với những chiếc đồng hồ cao cấp, thanh lịch, nhưng mẫu nạm kim cương này là một chiếc DON LỚN

3. Bỏ qua đồng hồ kim cương
Đeo một chiếc đồng hồ nạm kim cương là tốt nếu bạn là một ông trùm âm nhạc, nhưng nó không có chỗ trong tủ quần áo của một quý ông ăn mặc đẹp. Giống như một chiếc đồng hồ quá khổ, kim cương và trang sức hào nhoáng chỉ đơn giản là một tiếng kêu cho sự chú ý. Họ sẽ đánh lạc hướng khỏi phần còn lại của trang phục của bạn bằng cách thu hút tất cả sự chú ý vào một điểm. Hầu hết mọi người sẽ tự hỏi liệu nó có thật không, chứ không phải là loại đồng hồ nào. Kim cương và trang sức cũng có tác dụng làm cho đồng hồ nam nam có vẻ nữ tính hơn.

Trừ khi bạn đang cố gắng trở thành Eminem tiếp theo, hãy bỏ qua những viên kim cương - với một ngoại lệ. Một số đồng hồ ăn mặc sử dụng kim cương rất mịn hoặc các loại đá khác để làm nổi bật các chi tiết nhỏ, chẳng hạn như vành của mặt số hoặc các số trên mặt. Nếu những viên đá tinh tế và làm nổi bật các tính năng tổng thể của đồng hồ mà không phô trương, thì chúng có thể tìm thấy một vị trí trong bộ sưu tập đồng hồ nam quý ông. Chỉ cần nhớ đeo chúng trong các thiết lập phù hợp và không mua đồng hồ chính hãng thể thao, vì kim cương không phù hợp với đồng hồ thông thường hơn.


Cuối cùng, nó nên đi mà không nói rằng bạn không bao giờ nên mua một chiếc đồng hồ với đá giả. Nếu bạn có thể mua được đồ thật, hãy bỏ qua những viên đá hoàn toàn, vì chúng sẽ chỉ làm giảm vẻ ngoài tổng thể và làm cho nó trở nên rõ ràng đau đớn khi bạn tìm kiếm loại kim cương chú ý có thể mang lại.

2. Đừng đeo cùng một chiếc đồng hồ mỗi ngày
Ngay cả khi bạn chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, bạn vẫn không nên đeo nó mỗi ngày vì nhiều lý do. Đầu tiên, nếu chiếc đồng hồ là một món đồ mà bạn yêu thích, việc cho chiếc đồng hồ nghỉ ngơi sẽ khiến nó tồn tại lâu hơn. Thứ hai, một chiếc đồng hồ hiếm khi phù hợp với nhiều loại trang phục mà một người đàn ông sẽ mặc trong một tuần nhất định. Văn phòng, phòng tập thể dục, các sự kiện thể thao, bữa tối ngoài trời, và các bữa tiệc đều yêu cầu quần áo khác nhau và do đó đồng hồ khác nhau. Nếu bạn đeo cùng một chiếc đồng hồ hàng ngày, rất có thể 20-30% đó là chiếc đồng hồ đeo sai.

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, nếu bạn thích đeo đồng hồ, hãy thử xây dựng một bộ sưu tập nhỏ đồng hồ có uy tín phù hợp với tất cả các nhu cầu khác nhau mà bạn có trong tuần và cho bạn những món đồ yêu thích thường xuyên nghỉ ngơi.

1. Phù hợp với kim loại và màu sắc của bạn
Hãy thử và kết hợp các kim loại và màu sắc của đồng hồ với phần còn lại của trang phục bạn có. Lưu ý màu sắc của khóa thắt lưng, khóa giày, nhẫn, thanh cổ áo hoặc ghim và khuy măng sét và chọn đồng hồ bằng kim loại phù hợp. Đeo vàng vàng với vàng vàng, và don đeo một dải màu nâu khi bạn mặc một bộ đồ màu đen. Tập trung đặc biệt vào các phần táo bạo nhất của đồng hồ; màu của dây đeo, màu của kim loại và thậm chí là màu của mặt số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...