Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Cách tìm mã số tham chiếu và số sê-ri của đồng hồ

Tôi có thể tìm mẫu đồng hồ / số tham chiếu và số sê-ri của tôi ở đâu?
Nơi dễ nhất để tìm một số nhận dạng đồng hồ trên đồng hồ là trên giấy tờ chính thức. Nhưng, nếu bạn không có điều đó, thì bạn sẽ phải nhìn vào đồng hồ. Và tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu và số sê-ri được đặt trên các vị trí khác nhau trên đồng hồ.

Dưới đây là hướng dẫn chung để tìm số ID trên các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng, nhưng điều này không đúng 100% với tất cả các đồng hồ được sản xuất bởi thương hiệu (đặc biệt là đồng hồ cổ điển cũ).

  • Audemars Piguet: Đồng hồ Audemars Piguet có hai số riêng biệt làm cho nó trở nên độc đáo. Đầu tiên được khắc trên bảng chính chuyển động bên trong đồng hồ. Sự trở lại sẽ phải được gỡ bỏ để xem nó. Số sê-ri chữ và số được khắc ở mặt ngoài của cas cas. Số tham chiếu của đồng hồ là trên giấy tờ.

  • Breitling: Mô hình / số tham chiếu Breitling (thường bắt đầu bằng một chữ cái) được khắc trên mặt ngoài của sự trở lại. Số sê-ri cũng được khắc trên casbacks và chỉ bao gồm các chữ số.

  • Cartier: Các casebacks Cartier có mã bốn chữ số được khắc ở bên ngoài, cho bạn biết phong cách của vỏ máy (tức là bộ sưu tập). Số tham chiếu / mô hình số của Wier Cartier chỉ nằm trên giấy tờ. Số sê-ri cũng được khắc trên mặt ngoài của casbacks.

  • Chopard: Các casebacks của Chopard có mã bốn chữ số được khắc ở bên ngoài, cho bạn biết phong cách của vỏ máy (tức là bộ sưu tập). Số tham chiếu / mô hình đầy đủ của Chopard chỉ nằm trên giấy tờ. Số sê-ri thường được khắc ở mặt ngoài của casbacks.

  • Jaeger-LeCoultre: Có một vài số khác nhau được khắc trên mặt ngoài của đồng hồ Jaeger-LeCoultre nhưng bạn thường có thể phát hiện ra một chuỗi các chữ số (XXX.X.XX). Số tham chiếu này khác với số tham chiếu mã JLC J Q Q, được tìm thấy trên giấy tờ. Tùy thuộc vào năm được thực hiện, số sê-ri là ở bên ngoài hoặc bên trong của sự trở lại.

  • Omega: Số mô hình / số tham chiếu Omega được khắc trên phần bên trong của cas cas. Bạn sẽ phải loại bỏ sự trở lại để xem nó. Số sê-ri thường được khắc ở mặt ngoài của casbacks.

  • Panerai: Đồng hồ Panerai có rất nhiều số khác nhau được khắc ở mặt ngoài của cas cas (sê-ri, kiểu vỏ, số sản xuất trong một loạt) nhưng không có mã nào trong số này là mã PAM (đây là trên giấy tờ).

  • Patek Philippe: Mô hình / số tham chiếu và số trường hợp của Patek Philippe được khắc trên phần bên trong của một sự trở lại. Số chuyển động được khắc trên phong trào. Bạn sẽ phải loại bỏ sự trở lại để xem chúng.

  • Rolex: Số tham chiếu / số tham chiếu của đồng hồ Rolex chính hãng được khắc trên vỏ ở giữa các vấu ở mặt bên trái của đồng hồ 12 giờ. Bạn sẽ phải tháo vòng đeo tay để xem nó. Số sê-ri được khắc ở phía đối diện ở giữa các vấu ở mặt 6 giờ của đồng hồ. Tuy nhiên, nếu Rolex của bạn được sản xuất sau năm 2005, số sê-ri được khắc trên mặt số tự động (khoảng trắng giữa mặt số và mặt pha lê) ở mặt 6 giờ.

  • TAG Heuer: Số tham chiếu / số tham chiếu của TAG Heuer (thường bắt đầu bằng một chữ cái) và số sê-ri được khắc trên mặt ngoài của cas cas.

Điều quan trọng là không bao giờ chia sẻ toàn bộ số sê-ri với bất kỳ ai - chỉ vài chữ số đầu tiên. Đồng hồ giả được biết là tìm kiếm số sê-ri xác thực để thêm vào đồng hồ giả của họ. Ngoài ra, nếu bất kỳ bộ phận nào của đồng hồ phải được tháo rời để xem tham chiếu và / hoặc số sê-ri, chúng tôi khuyên bạn nên có một thợ sửa đồng hồ lành nghề làm điều đó cho bạn.

Bây giờ bạn đã được trang bị thông tin quan trọng về đồng hồ của bạn (thương hiệu, mẫu mã, số tham chiếu), bạn có thể tìm hiểu thêm về nó bằng cách thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến. Tùy thuộc vào mức độ phổ biến của đồng hồ sở hữu trước cụ thể của bạn, bạn sẽ có thể đọc một chút về lịch sử của nó (để xác định khi nào nó được sản xuất và nếu có nhiều trong số chúng ngoài đó) và nếu đó là một mô hình phổ biến trong thị trường thứ cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...