Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

10 lời khuyên để chăm sóc đồng hồ cơ của bạn

 Thực hiện theo 10 lời khuyên cho đồng hồ cơ của bạn và bạn sẽ giữ cho thợ sửa đồng hồ tránh xa chúng!

# 1 Kiểm tra một đến hai năm một lần rằng đồng hồ của bạn vẫn không thấm nước. Khả năng chống nước phải được kiểm tra thường xuyên, đặc biệt nếu đồng hồ của bạn đã nhận được một chiếc choc hoặc bất cứ khi nào vỏ được mở. Tìm hiểu thêm về đồng hồ cơ và chống nước.

# 2 Xoay đồng hồ thường xuyên (hoặc đeo chúng để tự động chuyển động). Đồng hồ không nên để lại mà không làm việc trong một thời gian dài. Bạn muốn các loại dầu trong phong trào tiếp tục bôi trơn nó. Bạn cũng có thể sử dụng một cuộn dây đồng hồ. Trong trường hợp bạn đang đeo đồng hồ lên dây cót bằng tay, hãy tập thói quen lên dây cót mỗi sáng.

# 3 Tránh các biến đổi nhiệt độ khắc nghiệt. Phong trào cơ học không thích chúng. Bạn sẽ biết rằng lần tới khi bạn nhảy vào một chiếc jaccuzzi hoặc thưởng thức một chiếc võng.

# 4 Tránh từ trường. Từ trường có thể làm xáo trộn độ chính xác của đồng hồ của bạn hoặc thậm chí ngăn không cho nó tích tắc. Bạn nghĩ rằng cần kiểm tra độ chính xác của đồng hồ của bạn? Tìm hiểu trên Toolwatch.io hoặc đọc bài viết của chúng tôi về tác dụng của từ tính đối với đồng hồ cơ.

TIP PRO: Có một bộ khử từ đồng hồ tuyệt vời để nhanh chóng khử từ một cách an toàn và nhanh chóng chuyển động đồng hồ của bạn sẽ làm cho chiếc đồng hồ của bạn tự hào về chủ nhân của nó!

# 5 Giữ đồng hồ của bạn tránh xa bất kỳ chock nghiêm trọng. Hầu hết các đồng hồ gần đây có chuyển động chống chock đến một mức độ nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện bất kỳ hoạt động mạnh nào như chơi gôn hoặc tennis, bạn có thể muốn lấy đồng hồ ra khỏi cổ tay.

# 6 Không thao tác vương miện hoặc bất kỳ nút ấn nào trong nước. Đó chỉ là một ý tưởng tồi.

# 7 Rửa kỹ đồng hồ của bạn bằng nước sạch sau khi bơi ở biển hoặc hồ bơi. Bạn muốn loại bỏ clo và / hoặc muối khỏi đồng hồ trước khi chúng khô và bắt đầu làm hỏng đồng hồ của bạn.

# 8 Tránh đeo dây da mỗi ngày. Cũng giống như giày da, việc mang chúng mỗi ngày won cho phép dây đeo của bạn được thở và khô khỏi mồ hôi thông thường. Đó là một lý do tốt để mua một dây đeo khác (chúng tôi yêu natos!) Hoặc thậm chí một chiếc đồng hồ khác (xin đừng bắt chúng tôi chịu trách nhiệm về điều đó)!

# 9 Có dịch vụ bảo trì thường xuyên cho đồng hồ của bạn. Tùy thuộc vào đồng hồ, chúng tôi khuyên bạn nên có dịch vụ đồng hồ của mình khoảng 5 năm một lần. Đó là hai lần một thập kỷ và đó là một khoản đầu tư tốt nếu bạn lên kế hoạch thưởng thức đồng hồ của mình trong thời gian dài (và giúp bạn tránh khỏi các hoạt động sửa chữa tốn kém hơn và không phải mua đồng hồ chính hãng mới).

# 10 Kiểm tra thường xuyên độ chính xác của đồng hồ của bạn. Trên thực tế, đó là cách tốt nhất và dễ nhất để biết đồng hồ của bạn có hoạt động tốt hay không. 

Chúng tôi hy vọng những lời khuyên đó hữu ích và vui lòng chia sẻ trong các nhận xét về bất kỳ mẹo nào khác để chăm sóc đồng hồ bạn có thể có! Nếu bạn đang tìm kiếm một điều trị, bạn nên kiểm tra hướng dẫn quà tặng đồng hồ cuối cùng của chúng tôi cho một người yêu đồng hồ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...