Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Không còn Khóa sim với gửi tin nhắn từ Đầu số ngẫu nhiên

“Gửi nhiều tin nhắn như vậy có bị khóa sim không?” – là một trong những lo lắng của người dùng khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing tại Việt Nam.

Đập tan nỗi lo khóa sim với Gửi tin nhắn từ Đầu số ngẫu nhiên

Thực tế, khi bạn nhắn nhiều tin nhắn với những nội dung giống hệt nhau trong khoảng thời gian ngắn, việc bị nhà mạng khóa sim hoặc chặn một chiều là điều không hiếm thấy. Dù bạn vẫn có thể mở lại sau vài ba ngày, nhưng trong khoảng thời gian này, lại có khả năng phát sinh thêm nhiều vấn đề hoặc đơn hàng quan trọng của bạn thì sao?
Để giải quyết cho tinh trạng SIM bị KHÓA, hay chặn các đầu tin nhắn người nhận từ nhà mạng, tính năng mới: Nhắn tin bằng đầu số ngẫu nhiên đã được ra đời, duy nhất được sử dụng tại A23 Việt Nam. Gửi tin nhắn bằng đầu số ngẫu nhiên chính là khi bạn gửi tin nhắn đi, bạn không cần dùng số điện thoại của mình, mà gửi thông qua kho số điện thoại từ nhà cung cấp, từ đó, mỗi một tin nhắn mà khách hàng nhận được sẽ đến từ một số điện thoại không cố định. Khi đã không sử dụng sim điện thoại của bạn gửi đi rồi, thì mọi lo lắng sim bị khóa đều biến mất phải không?

Đặc biệt, để sử dụng được tính năng gửi tin nhắn từ đầu số ngẫu nhiên, bạn chỉ cần sở hữu một máy tính có cài đặt phần mềm A23 SMS, kết nối sẵn internet mà không cần có các thiết bị đi kèm (USB 3G và SIM). Chưa bao giờ gửi tin nhắn hàng loạt lại linh động và dễ dàng đến vậy.

Tại A23, để trải nghiệm thử tính năng gửi tin nhắn tiện ích, hiện đại nhất hiện nay, bạn liên hệ lại với chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...