Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Gia Bảo Luxury - Mua bán đồng hồ Rolex cũ

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

SMS Marketing công cụ Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Thành công của một doanh nghiệp dựa trên những điểm cốt lõi, trong số đó là vạch ra kế hoạch bán hàng tỉ mỉ và có một chính sách chăm sóc khách hàng hợp lí. Mỗi công ty có những kế hoạch bán hàng riêng và Công cuộc chăm sóc khách hàng cũng vậy. Hiện có nhiều hình thức mà các công ty sử dụng để chăm sóc khách hàng như là gửi mail chăm sóc, gửi thư qua đường bưu điện, gọi điện thoại, đến tận nhà,… Nhưng đâu là hình thức sẽ đem lại hiệu quả nhất hiện nay?
SMS chăm sóc khách hàng dễ dàng tiếp cận cũng như đến tay khách hàng trong mọi thời điểm
SMS chăm sóc khách hàng dễ dàng tiếp cận cũng như đến tay khách hàng trong mọi thời điểm
Gần như mỗi người Việt Nam trung bình đều sở hữu một chiếc điện thoại, và luôn mang theo bên mình. Như vậy điểm sáng đầu tiên của SMS chăm sóc khách hàng là dễ dàng tiếp cận cũng như đến tay khách hàng trong mọi thời điểm, không như những dịch vụ khác chỉ có thể tiến hành trong những trường hợp khách hàng cụ thể.
Ưu điểm thứ hai đáng được nhắc đến: trong số các hình thức tiếp thị khác, SMS vẫn là hình thức tiếp thị nhanh nhất, tiết kiệm chi phí mà đem về hiệu quả cực lớn cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ không cần phải dành một lượng lớn nhân sự để tiến hành công tác chăm sóc, hãy để cho những phần mềm hỗ trợ gửi SMS CSKH tự động tiến hành những việc đó. Đặc biệt khi SMS Brandname đang lên ngôi, doanh nghiệp sử dụng các tin nhắn thương hiệu không chỉ để chăm sóc khách hàng, mà còn để quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm vốn có. Chỉ từ 550đ-800đ cho một tin nhắn kiểu này sẽ không quá nhiều khi đặt cạnh so sánh những hình thức có hiệu quả tương đương như Facebook Ads, Adwords phải không?
Trong những trường hợp cụ thể, như gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày lễ tết, các tin nhắn Chăm sóc khách hàng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu đến các khách hàng của bạn và doanh nghiệp.
Trong thời điểm cuối năm bận rộn với nhiều sự kiện lớn như lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch,..., mỗi doanh nghiệp luôn đẩy mạnh kế hoạch chăm sóc khách hàng để gia tăng doanh số, việc tìm kiếm một hình thức phù hợp ngay tại lúc này là rất cần thiết. Tìm kiếm một phần mềm SMS Marketing hiệu quả, nhanh chóng là điều mà mọi Doanh nghiệp cần có!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢ

Công nghệ thật tuyệt vời phải không? Có vẻ như mỗi ngày chúng ta nhận được một sự đổi mới hoặc đột phá mới; một số tiện ích giảm thời gian ...